Top 5 thỏi son thời thượng chinh phục chỉ bằng ánh nhìn đầu tiên

 

Có những thỏi son bạn phải được thử mới cảm nhận hết được chất lượng và sự tinh túy của thỏi son môi đó. Tuy nhiên, có những thỏi son chắc chắn chỉ cần nhìn thôi cũng đủ mê hoặc chị em rồi. Vậy những thỏi son đó là những thương hiệu nào mà có sức hút như vậy, hãy cùng mình điểm qua nhé

top-son

  1. 3CE BeBe Lip Balm

 

Đây có thể nói là một thỏi son độc đáo bởi thiết kế hình trụ tam giác đồng nhất giữa vỏ son và cả đầu son bên trong. 3CE BeBe Lip Balm là một thỏi son dưỡng có màu với bảng gồm 7 màu đẹp và trendy chẳng thua kém bất lì thỏi son bình thường nào.

Thiết kế đầu son hình tam giác hơi rộng sẽ khiến cho các nàng có chút rắc rối trong việc tô son đấy nhé.

 

  1. Chateau Labiotte Wine Lip Tint

Với thiết kế độc đáo không khác gì một chai champane thu nhỏ, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của chị em yêu son. Hãng đã rất chú tâm khi thiết kế không những giống một chai rượu đến từng chi tiết vỏ mà son còn có mùi nho như rượu thật gây thích thú cho người dùng.

Chất son tint lên màu rõ đậm ngay lần đầu tiên, bám vào môi khá lâu, khi bạn uống nước hay ăn nhẹ cũng không sợ son trôi tuột đi đâu nhé. Một điểm trừ mà tớ chắc là bất kì thỏi son nào cũng gặp phải, đấy là tình trạng bám màu lên môi dưới nhưng lại không bám màu lên môi trên. Chính vì vậy nên các nàng cần dưỡng môi thật kĩ trước khi sử dụng nhé. Đối với các nàng môi khô thì tớ khuyên hãy tránh xa em này ra đi thôi.

 

  1. Christian Louboutin

 

Một thỏi son khi vừa xuất hiện dã ngay lập tức làm náo loạn thị trường son môi bởi thiết kế sang chảnh, chất son thuyệt vời và cả bởi cái giá đắt đỏ của nó. Thiết kế son môi hình viên đạn đầy quyền lực đã tạo nên một hiện tượng ngay từ lúc vừa xuất hiện và vẫn chưa có dấu hiệu bị soái ngôi về độ sang trọng tính đến thời điểm hiện nay. Phái nữ truyền tai nhau một câu nói rằng, nếu bạn sở hữu một thỏi Louboutin, bạn sẽ hiểu cảm giác quyền lực như một nữ hoàng Ai Cập là như thế nào

 

  1. Guerlain G Jewwel

 

 

Nếu không nhắc đến phi thuyền Guerlain vào list những thỏi son độc lạ thì quả là một thiếu sót. Là một thỏi son highend được yêu chuộng bởi chất lượng tuyệt vời, đắt xắt ra miếng, Guerlain gây thương nhớ với các chị em bởi thiết kế vừa lạ vừa sang, kết hợp gương trên thân thỏi son mang đến sự tiện dụng cho phái đẹp.

 

  1. Lancôme Juicy Shaker

 

Bé son này ngay từ tên gọi đã thấy được sự khác biệt rồi đúng không ^^ Bé son độc đáo đến từ nhà Lancome này mang vẻ ngoài của một hộp pha chế mà các bartender thường sử dụng. Đây là cây son vui vẻ ra mắt vào hè 2016. Để sử dụng cây son này, bạn phải làm động tác Shaker “lắc đều” để lớp dầu và màu trong thân son được trộn đều tạo nên một hỗn hợp son môi hoàn hảo từ màu sắc đến chất liệu.

Bạn còn bị ám ảnh bởi thỏi son nào nữa không? Hãy kể ra để mọi người cùng tham khảo nhé

Leave a comment